www.esuhai.com
scroll top
ESUHAI - Những con số 2018 và cơ hội mới 2019

02/01/2019
533
Một năm 2018 khép lại với nhiều thành công và nhận sự ủng hộ của tất cả mọi người, Esuhai khởi động 2019 với những mục tiêu mới và mong muốn tiếp tục là một trong những đơn vị đào tạo nhân lực chất lượng cao được mọi người tin yêu. Nào! Hãy cùng điểm qua những con số biết nói năm 2018 và nắm bắt cơ hội mới trong 2019 này ngay nhé!

Trong năm vừa qua, Esuhai - KaizenYoshidaSchool đã có 1785 bạn Thực tập sinh trúng tuyển và xuất cảnh sang Nhật học tập, làm việc. Esuhai xin gửi đến các bạn lời chúc mừng và mong rằng tất cả sẽ cố gắng, nỗ lực hết sức để hoàn thành công việc tại đất nước mặt trời mọc. 

Chưa hết, số học viên hiện tại đang theo học tại KaizenYoshidaSchool đã lên tới con số 3990 bạn, chúng ta hãy cùng nhau học tập thật tốt và chuẩn bị cho ngày xuất Quốc sắp tới các bạn nhé! 

Trong năm 2019 này, Esuhai sẽ tiếp tục thực hiện sứ mệnh là đơn vị đào tạo nhân lực và phái cử người đi làm việc tại Nhật Bản hàng đầu Việt Nam với mục tiêu tuyển dụng hơn 2450 Thực tập sinh và Kỹ năng đặc định

Bên cạnh đó, số lượng tuyển dụng Kỹ sư cho các vị trí việc làm cao cấp tại Nhật Bản cũng lên tới 550 vị trí và số lượng du học là 140 bạn, tạo ra rất nhiều cơ hội học tập và làm việc tại Nhật Bản cho các bạn trẻ.

xuat-khau-lao-dong-esuhai-1

 

Đặc biệt, chương trình Kỹ năng đặc định được áp dụng vào tháng 4 năm 2019 sẽ mở ra rất nhiều cơ hội việc làm cho các bạn trẻ Việt Nam có kinh nghiệm chuyên môn và tiếng Nhật tốt.

Vậy bạn còn cần chừ gì nữa! Hãy bắt đầu học tập, tích lũy hành trang tốt nhất để thực hiện ước mơ chinh phục Nhật Bản ngay từ hôm nay thôi!

CHÀO 2019 VỚI NHỮNG CƠ HỘI MỚI
ESUHAI - NƠI CHẮP CÁNH NHỮNG ƯỚC MƠ 
 

các tin khác