www.esuhai.com
scroll top
Ông Lê Long Sơn đã được chất vấn như thế nào trước Quốc hội Nhật Bản?

15/12/2018
300
Tại sao một chủ doanh nghiệp Việt Nam được Quốc Hội Nhật Bản mời đóng góp ý kiến cho việc xây dựng luật mới liên quan đến người lao động nước ngoài?

Tại sao một chủ doanh nghiệp Việt Nam được Quốc Hội Nhật Bản mời đóng góp ý kiến cho việc xây dựng luật mới liên quan đến người lao động nước ngoài?
Bài phát biểu trước Hạ viện ngày 22/11: http://esuhai.com/news/3E582/video-phat-bieu-truoc-quoc-hoi-nhat-ban-cua-gd-le-long-son-ngay-22112018.html

Ngoài bài phát biểu thuyết phục thì ông Lê Long Sơn đã trình bày những gì góp phần xây dựng luật mới đã được thông qua ngày 8/12 vừa qua?
Trong bài phát biểu trước, đã có những ủng hộ dành cho GĐ Lê Long Sơn, tuy nhiên cũng có những ý kiến trái chiều, nên Esuhai sẽ cung cấp thêm cho bạn thông tin chi tiết về những câu hỏi chất vấn của các Nghị sĩ Nhật Bản để các bạn hiểu rõ hơn về sự kiện này nhé!
Dưới đây là nội dung chính của video:

  • Những điều tốt đẹp về chế độ thực tập sinh hiện nay và những điều đáng kỳ vọng ở chương trình này.
  • Những vấn đề hiện hữu từ phía Nhật Bản và yêu cầu gì về chế độ Thực tập sinh hay tư cách lưu trú mới?
  • Luật mới liên quan đến người lao động nước ngoài chỉ tuyển trình độ trung cấp, đây có phải chương trình hấp dẫn và thu hút lao động Việt Nam không? 
  • Quan điểm bảo vệ chương trình Thực tập sinh trước ý kiến về việc bãi bỏ chế độ này của Nghị sĩ Quốc hội Nhật Bản.

Và đây chỉ là phần đầu của chất vấn, còn có nhiều câu hỏi nữa đã đặt ra cho Giám đốc Lê Long Sơn, hãy cùng tiếp tục theo dõi fanpage và website Esuhai để đón xem các bạn nhé!

các tin khác