www.esuhai.com
scroll top
Giám đốc Lê Long Sơn đã được chất vấn như thế nào tại Quốc Hội Nhật Bản (P.2)

24/12/2018
524
Chỉ sau 5 ngày đăng tải Nội dung chất vấn phần 1 của Giám đốc Lê Long Sơn tại Quốc Hội Nhật Bản, Esuhai đã nhận được khá nhiều phản hồi tích cực và thu hút hơn 26,000 lượt xem từ tất cả mọi người.

Chỉ sau 5 ngày đăng tải Nội dung chất vấn phần 1 của Giám đốc Lê Long Sơn tại Quốc Hội Nhật Bản,  Esuhai đã nhận được khá nhiều phản hồi tích cực và thu hút hơn 26,000 lượt xem từ tất cả mọi người. 

Với sự quan tâm đó, Esuhai xin tiếp tục gửi đến các bạn Nội dung chất vấn phần 2 của Giám đốc Lê Long Sơn, với những nội dung liên quan đến:

  • Vấn đề thu phí xuất khẩu lao động hiện nay. Lý do Công ty Esuhai không thu tiền ký quỹ.
  • Thông tin Thực tập sinh đã trở về nước có nguyện vọng tham gia chương trình kỹ năng đặc định số 1, số 2
  • Có hay không sự khác nhau về yêu cầu trình độ, ngoại ngữ, tay nghề giữa các Thực tập sinh trong ngành nghề, lĩnh vực 
  • Sự giao lưu, trao đổi giữa Thực tập sinh Việt Nam và các quốc gia khác 

Thông qua những ý kiến trao đổi trên, các bạn sẽ có thêm những thông tin chính xác về chương trình Thực tập sinh kỹ năng hiện nay, đồng thời có thể hiểu rõ lý do vì sao Quốc hội Nhật Bản đã mời Giám đốc Lê Long Sơn phát biểu và đóng góp ý kiến cho chương trình Kỹ năng đặc định mới sẽ được áp dụng vào tháng 4/2019.

Bạn nghĩ gì về phần chất vấn này của Giám đốc Lê Long Sơn hay có ý kiến thế nào về chương trình Kỹ năng đặc định mới của Nhật Bản, hãy để lại bình luận và chia sẻ cùng Esuhai nhé! 

các tin khác