www.esuhai.com
scroll top
Đừng để niềm tin bị đánh mất!

06/03/2019
1292
Hiện tại trên internet và các trang mạng xã hội xuất hiện khá nhiều hình ảnh + thông tin xuất khẩu lao động Nhật Bản sử dụng thiết kế hoặc nội dung sao chép mà chưa được phép từ nguồn Esuhai để truyền thông, tuyển dụng các chương trình làm việc tại Nhật Bản.

Dưới đây là một vài trang:

1. soleil.com.vn
2. xuatkhaulaodongvn.net
3. fanpage xuatkhaulaodong.net
4. lacoli.com.vn
3. laodongnhatban.info
4. vinanet.edu.vn
5. xuatkhaulaodongsonghonghr.com
6. donhangnhatban.net
7. duhocthuanphat.com
8. fanpage xuatkhaulaodongngoainuoc
9. acekysunhatban.com
10. japan.net.vn 

Qua đây, Esuhai xin thông báo đến tất cả Quý khách hàng, Quý phụ huynh, các Bạn học viên, ứng viên,… Esuhai không có bất kỳ mối quan hệ hay liên kết nào với các đơn vị, trang web liệt kê bên trên.

Là một công ty luôn nói KHÔNG với các hình thức cò mồi môi giới bất hợp pháp, cũng như luôn MONG MUỐN xây dựng một môi trường lao động minh bạch, với thời đại thông tin phổ biến như hiện nay, mỗi người đều có cách tiếp cận và lựa chọn nguồn thông tin khác nhau, Esuhai mong các độc giả hãy vững vàng, ĐỪNG ĐỂ NIỀM TIN BỊ ĐÁNH MẤT!

Bên cạnh đó, “đánh cắp chất xám” - sao chép nội dung, tự ý chỉnh sửa thiết kế - là hành vi đáng lên án, nhất là trong môi trường có liên quan đến Nhật Bản, mà Esuhai luôn nói KHÔNG. Nhân đây, chúng tôi muốn gửi đến các bạn lời cảm ơn chân thành vì sự ủng hộ và tín nhiệm suốt thời gian qua. Tất cả nhân viên Esuhai tự nhủ phải luôn cố gắng sáng tạo, mang lại những thông tin hữu ích và chính xác nhất đến cho người lao động, để không đánh mất niềm tin quý giá mà mọi người đã đặt vào chúng tôi.

Dưới đây là những nguồn thông tin chính thống liên quan chương trình làm việc tại Nhật Bản của Esuhai:

www.esuhai.com

www.kaizen.vn
www.vieclamjapan.com
www.nhipcauduhoc.com
www.xuatkhaulaodongdanang.vn

Các Fanpage:

Chi nhánh:

 Trung tâm liên kết:

các tin khác