www.esuhai.com
scroll top
Đừng bỏ lỡ phần thưởng lên đến 5 vạn Yên từ Esuhai khi bạn đã có trong tay tấm bằng Nhật ngữ JLPT

15/03/2019
646
Nhằm tuyên dương những bạn trẻ đã rất cố gắng nỗ lực làm việc và học tập tốt trong thời gian thực tập tại Nhật Bản, Esuhai đã thành lập quỹ khen thưởng dành riêng cho các TTS Kỹ năng về nước đạt trình độ JPLT N1, N2

Mức tiền thưởng mà Esuhai trao tặng các bạn TTS như sau:

TRÌNH ĐỘ N2: 10.000 YÊN (KHOẢNG 2 TRIỆU ĐỒNG)
TRÌNH ĐỘ N1: 50.000 YÊN (KHOẢNG 10 TRIỆU ĐỒNG)

Chính vì vậy, hãy mau chóng gửi ngay Thư cảm ơn tại đây cho Esuhai để nhận ngay phần thưởng này bạn nhé!
Vậy thì với những Thực tập sinh có cấp độ tiếng Nhật như N3, N4, N5 sẽ được thưởng gì?
Đừng lo lắng! Esuhai sẽ không “bỏ rơi” các bạn đâu.


thuc-tap-sinh-nhat-ban-esuhai-kaizen-JLPT



Hãy vẫn cứ “khoe” ngay trình độ tiếng Nhật của bạn tại: http://esuhai.com/jlpt/gui-ket-qua để thông qua đây, chúng tôi có thể tìm kiếm và giới thiệu đến bạn công việc tốt nhất tại các công ty, tập đoàn Nhật Bản ở Việt Nam đến bạn ngay khi về nước nhé.

Qua hoạt động trao thưởng này, Esuhai mong muốn ghi nhận thành tích tuyệt vời mà bạn đã đạt được khi thực tập kỹ năng tại Nhật Bản, đồng thời những bài chia sẻ, những bức thư cảm ơn sẽ được đăng tải trên trang danh sách JLPT để các thế hệ đàn em có động lực học tập vươn lên. Ngoài ra, đây cũng sẽ là nơi để các thế hệ sempai và kouhai đang học tập tại Kaizen kết nối, chia sẻ và thảo luận với nhau!

“An tâm ngày đi, vững bước ngày về”, với Esuhai không dừng lại ở việc đưa bạn đến Nhật Bản mà hơn hết là mong bạn trở về có kinh nghiệm - giỏi ngoại ngữ - vững tay nghề để tự tin lập nghiệp, góp phần phát triển gia đình và đất nước.

các tin khác