www.esuhai.com
scroll top
Sinh viên Trường CĐ Nghề số 5 xuất cảnh sang Nhật tháng 03/2019

22/03/2019
719
Xin được chúc mừng 07 chàng trai xuất thân từ trường CĐ Nghề số 5 Đà Nẵng đã lên đường sang Nhật Bản theo chương trình thực tập sinh do Esuhai phái cử trong tháng 3 vừa qua.

Từ khi thành lập đến nay, số lượng ứng viên tham gia chương trình thực tập sinh và xuất cảnh tại Esuhai đến từ các trường Nghề khắp trên mọi miền đât nước ngày càng gia tăng. Riêng trường CĐ Nghề số 5 trong năm 2018 tham gia chương trình thực tập sinh tại Esuhai đã lên đến con số 25 bạn. Đây chính là thành quả hợp tác giữa trường CĐ Nghề số 5 và Esuhai trong lĩnh vực phái cử thực tập sinh đã tạo nên những quả rất ngọt ngào.

Xin chúc mừng 7 cái tên: ĐÀO ĐỨC HÙNG,BÙI CHẾ LINH, XA VĂN HUY, PHẠM ĐỨC NAM, PHẠM VĂN SƠN, NGUYỄN THÀNH THẮNG, LÂM VĂN TIỀN đã xuất cảnh sang Nhật. Bây giờ các bạn đang trải qua 1 tháng huấn luyện dành cho Thực tập sinh tại hiệp hội. Chúc tất cả các bạn sẽ nhanh chóng hoàn thành khóa huấn luyện và trở về công ty tiếp nhận làm việc thật tốt trong 3 năm tới nhé.

Chương trình thực tập sinh Nhật Bản chính là cơ hội để các bạn có thể thực tập tay nghề, những kiến thức mà các bạn đã tích lũy được khi còn ngồi trên ghế nhà trường. 3 năm sau trở về nước, chắc chắn các bạn sẽ là bậc thầy trong lĩnh vực mình đã làm và thành thạo ngôn ngữ Nhật, là nguồn nhân lực chất lượng cao dành cho các doanh nghiệp Nhật tại Việt Nam.
Esuhai tự hào là cầu nối việc làm cho các bạn không chỉ ở Nhật Bản mà còn cả ở Việt Nam ngày trở về
Hẹn gặp lại 05 chàng trai trong lễ tôn vinh Thực tập sinh về nước trong 3 năm sau nhé.
  

/

Một số hình ảnh Thực tập sinh tại Nhật

/

Một số hình ảnh Thực tập sinh tại Nhật

/

Một số hình ảnh Thực tập sinh tại Nhật

/

Một số hình ảnh Thực tập sinh tại Nhật

các tin khác