www.esuhai.com
scroll top
Tại sao tôi chọn Esuhai???

25/03/2019
4837
“BÀI CẢM NHẬN VỀ ESUHAI” – hẳn đây là cụm từ không quá xa lạ với mỗi học viên Esuhai trong những ngày đầu nhập học. Trong rất nhiều bài cảm nhận gửi về mỗi đợt khai giảng, tôi đã dừng lại trước một bài viết, bài viết đã để lại quá nhiều cảm xúc trong tôi và tôi xin được sẽ chia sẻ cảm xúc này với tất cả các bạn.

Cô gái đến từ vùng Hải Lăng, Quảng Trị - CÁI LÂM ANH đã có những cảm nhận rất chân thật về Esuhai. Quyết định đi Nhật không phải là một quyết định dễ dàng với mỗi bạn và đi ở công ty nào cho uy tín và chất lượng thì đây là cả một quá trình tìm hiểu, chọn lọc. Trong rất rất nhiều công ty về xuất khẩu lao động thì tại sao Cái Lâm Anh lại lựa chọn Esuhai. Điều gì đã thuyết phục Lâm Anh chọn Esuhai, hãy lắng nghe những chia sẻ từ Lâm Anh nhé.

Em an tâm đầu tiên ở Esuhai chính là công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản hàng đầu Việt Nam, điều này em biết được khi tìm kiếm thông tin từ mạng xã hội. Tiếp cận gần hơn với Esuhai, điều đã khiến Lâm Anh thuyết phục chính là sự tận tâm và nhiệt tình từ chị tư vấn viên. Với giọng nói nhẹ nhàng và những lời khuyên chân thành từ chị đã ghi thêm điểm về Esuhai trong lòng Lâm Anh.

Không chỉ về chi phí rõ ràng, minh bạch mà Lâm Anh còn an tâm hơn nữa khi Esuhai sẽ đồng hành với Thực tập sinh không chỉ tại Nhật Bản mà còn cả ở Việt Nam sau thời gian thực tập tại Nhật Bản. Lâm Anh đã xem được rất nhiều video, những cảm nhận của các bạn dành cho Esuhai và dù cho các bạn của mình lựa chọn nhiều công ty phái cử khác, Lâm Anh đã quyết định chọn Esuhai sẽ là con thuyền sẽ đồng hành trong hành trình sắp tới của mình. Và hôm nay Lâm Anh đã trở thành một học viên trong lớp DNA38.

Những chia sẻ trên chính là cảm cảm xúc của Lâm Anh dành cho người bạn đồng hành sắp đến của mình, người bạn lớn mang tên Esuhai. Những tình cảm chân thành của Lâm Anh dành cho Esuhai thật sự đáng quý mà ít ai mạnh dạn viết ra được. Esuhai hy vọng sẽ giúp Lâm Anh thực hiện được ước mơ của mình là trở thành giáo viên tiếng Nhật sau thời gian thực tập tại Nhật

các tin khác