www.esuhai.com
scroll top
Nhập “hội” cùng Esuhai ngay khi bạn…

18/04/2019
2168
Bạn muốn tìm kiếm một công ty phái cử người lao động làm việc tại Nhật Bản uy tín. Bạn tìm được cái tên Esuhai - KaizenYoshidaSchool và băn khoăn vì những thông tin đa chiều như chất lượng đào tạo tốt nhưng thời gian dài, nhiều công việc tốt nhưng tuyển chọn lại "gắt",... Vậy bạn có nên lựa chọn Esuhai không? Hãy nói CÓ nếu bạn là tuýp người sau đây...

1. Đam mê học hỏi

Đi Nhật để học nghề, học ngôn ngữ,… bạn có bao giờ đặt mục tiêu này khi quyết định sang Nhật làm việc chưa? Hay chỉ đơn thuần với ý nghĩ là đi để kiếm tiền để phụ giúp gia đình, để có cuộc sống tốt đẹp hơn, để làm vốn khởi nghiệp?
Esuhai hoàn toàn hiểu đó là một trong những lý do chính đáng để bạn chọn “dấn thân” vào con đường trở thành Thực tập sinh kỹ năng, nhưng nếu không vạch ra mục tiêu dài hạn cho chuyến đi của mình, rất có thể bạn sẽ “tay trắng tay”.
 

thuc-tap-sinh-nhat-ban-esuhai-kaizen-1

 

Bởi đã có rất nhiều trường hợp sau khi làm việc cật lực, tiết kiệm từng đồng sau 3 năm tại xứ người, tích lũy từ 500 – 800 triệu, đến khi về nước lại “vung tay quá trán” cho các khoản như xây nhà cửa, mua sắm, nghỉ ngơi sau thời gian làm việc vất vả, khiến vốn liếng 3 năm gần như về 0. Mặc khác, với mức lương từ 5 - 10 triệu/tháng tại Việt Nam, nhiều bạn cảm thấy “khó sống” khi đã quen với mức lương 25 - 30 triệu/tháng tại Nhật.

Điều này sẽ làm bạn phí phạm cả thanh xuân, tiền bạc và nhiều thứ khác nữa.

Chính vì thế, ngay từ ban đầu Esuhai luôn đặt Giáo dục là gốc rễ của thành công. Bạn muốn đạt được thành tựu lớn trong tương lai điều trước hết là phải học hỏi, mà cụ thể là học tiếng Nhật, học tác phong làm việc chuyên nghiệp, học văn hóa, học cách kiên nhẫn, vượt qua khó khăn,… mà quan trọng nhất là học định hướng tương lai của chính mình. Đó có thể là lập nghiệp sau khi về nước từ số vốn đã tích lũy, thi đậu N2, N1 để trở thành giáo viên tiếng Nhật hay thành thạo chuyên môn, tay nghề vững vàng để đảm nhận vị trí then chốt, quản lý tại các công ty, nhà máy Nhật Bản tại Việt Nam, phải như vậy mới không bỏ uổng công sức, tiền bạc, thời gian mà bạn đã đầu tư để đến được Nhật Bản.

Tiền lương cao hay thấp, bay sớm hay chậm, điều kiện làm việc có tốt hay không là mối quan tâm hàng đầu của các bạn trẻ có mong muốn tham gia chương trình Thực tập sinh kỹ năng Nhật Bản. Esuhai thấu hiểu hơn ai hết về nhu cầu và lý do này của bạn, nhưng nếu bạn là người ham học hỏi và muốn tích lũy nhiều thứ hơn chữ “Tiền”, chúng tôi rất vui mừng khi được đồng hành cùng bạn.  

2. “Đi” lâu: có sao đâu vì học được nhiều thứ! 

“Ở Esuhai lâu lắm mới đi!”- đó là điều mà nhiều cá nhân đã chia sẻ trên các cộng đồng khi nhắc về Esuhai.
Điều đó đúng, nhưng cũng chưa đúng. Bạn có muốn sang một đất nước xa lạ mà không thể giao tiếp cơ bản? Không biết quy tắc nơi làm việc sinh sống? Không biết giải quyết vấn đề khi gặp khó khăn? Hay đơn giản là không biết đi tàu đi xe?...



thuc-tap-sinh-nhat-ban-esuhai-kaizen-2

Với mục tiêu giúp cho các bạn có một nền tảng vững chắc nhất với cuộc sống ở xứ người, Esuhai khẳng định là một trong những thương hiệu “Chậm mà Chắc” trên thị trường xuất khẩu lao động hiện nay.
Nếu bạn muốn đi nhanh, đi ngay mà không cần phải trang bị bất cứ điều gì thì “Chúng ta không thuộc về nhau” mất rồi! Dù bạn là thực tập sinh chỉ tốt nghiệp cấp 3 hay là kỹ sư tại các trường CĐ-ĐH danh tiếng thì tham gia chương trình ở Esuhai, bạn vẫn phải đạt đủ thời gian đào tạo tối thiểu mới có thể đặt chân đến đất Nhật.

Không chỉ với mục tiêu giúp bạn trở về thành công mà trước hết Esuhai muốn bạn phải hoàn thành thời gian làm việc tại Nhật một cách tốt nhất: được mọi người quý mến, quan tâm, làm tốt công việc được giao hay hơn hết là nhận được nhiều sự ưu ái từ phía công ty Nhật. Để có được điều đó, bỏ thêm 1 chút thời gian để học tập tiếng Nhật thật tốt, tác phong thật nghiêm chỉnh, chuyên nghiệp thì đâu mất mát gì đâu bạn nhỉ!?

3. Không ngại khó, ngại khổ

“Người Nhật làm việc ghê lắm”, báo chí đăng tin “nhan nhản” hàng ngày về lao động Nhật Bản đấy thôi. Vì vậy, ngay bước đầu tiên khi bạn lựa chọn con đường này, bạn phải biết rằng “đi Nhật không phải màu hồng” đâu, đừng nghe những lời ca có cánh của các bạn “Cò”.
Bạn phải chuẩn bị tinh thần để vượt qua được rào cản ngôn ngữ; thể lực phải tốt để chịu được áp lực công việc cao; xa quê hương, nhớ gia đình,… Chính vì thế mà ngay khi tư vấn, Esuhai luôn nói rõ với bạn về một bức tranh Nhật Bản “không phải màu hồng”.

Do đó nếu có ai nói Esuhai học nhiều, lựa chọn kỹ, yêu cầu cao,… thì cũng không sai lắm đâu bạn nhé! Bởi không riêng gì Nhật Bản, mà bất kỳ nước nào đi nữa, ắt cũng có những khó khăn nhất định, nếu như bạn là một người sợ khó, ngại khổ thì chắc chắn sẽ không thể vượt qua nổi khó khăn cho dù đơn giản.

Ngược lại, với những ai ham học hỏi, cầu tiến và muốn thử thách bản thân thì Esuhai luôn sẵn sàng chào đón và đồng hành với bạn trên suốt hành trình chinh phục xứ sở Phù Tang và giúp bạn vững bước hơn khi trở về.
Cảm ơn các bạn đã đồng hành và luôn dành cho Esuhai-KaizenYoshidaSchool sự tin tưởng và ủng hộ. Đây chính là động lực để chúng tôi tiếp tục cải tiến chất lượng đào tạo và mang lại những công việc tốt nhất cho các bạn trong tương lai. 

 

thuc-tap-sinh-nhat-ban-esuhai-kaizen-3
 

Nhưng tất nhiên, “cuộc sống mà ^^!”, nếu có một phút yếu lòng thì hãy suy nghĩ về bố mẹ, về gia đình, về những người thân luôn kỳ vọng, về lý do mà bạn đã bắt đầu. 
Đừng vội nản chí vì sau đó bạn sẽ thấy mình mạnh mẽ hơn. Khó khăn gian khổ sẽ đem lại cho mỗi người một tài sản vô giá - đó là sự trưởng thành và trải nghiệm. Chính vì vậy, hãy tập đương đầu với nó, vì ngoài kia còn biết bao người còn có những khó khăn hơn cả mình, đó là lẽ thường của cuộc sống. Người mà có thể chuyển thử thách thành cơ hội phát triển bản thân thì rất là tuyệt vời.

Tạm kết

Esuhai hy vọng qua bài viết này, sẽ có nhiều bạn có cùng quan điểm với chúng tôi rằng: 

Muốn “hái quả ngọt” thì phải kiên trì học hỏi, chấp nhận những khó khăn và chuẩn bị cho mình tốt nhất để vững bước trên hành trình phía trước.

Đồng thời, Esuhai cũng cảm ơn các bạn đã đồng hành và luôn dành cho Esuhai-KaizenYoshidaSchool sự tin tưởng và ủng hộ. Đây chính là động lực để chúng tôi tiếp tục cải tiến chất lượng đào tạo và mang lại những công việc tốt nhất cho các bạn trong tương lai.

các tin khác