www.esuhai.com
scroll top
Cuộc sống sinh viên ĐH Sư phạm – ĐH Đà Nẵng tại Nhật

06/05/2019
546
Nằm trong chương trình hợp tác giữa Esuhai và trường ĐH Sư phạm – ĐH Đà Nẵng đã đưa được hơn 50 bạn sinh viên trường sang Nhật theo nhiều chương trình khác nhau, thực tập sinh, du học sinh,… Rất nhiều bạn vừa tốt nghiệp tại trường tham gia ngay chương trình thực tập sinh, một số bạn lại đi làm một thời gian mới nghĩ đến con đường sang Nhật. Dù bạn tham gia chương trình ở bất kỳ thời điểm nào đi nữa, Esuhai vẫn sẵn sàng giới thiệu cho bạn một công việc phù hợp nhất với mình tại Nhật.

Mỗi năm ở Nhật có khoảng 100 ngày nghỉ, ngày 06/05 là ngày nghỉ lễ cuối cùng trong kỳ nghỉ kéo dài 10 ngày. Rất nhiều hình ảnh trong kỳ nghỉ lễ được gửi về từ Nhật Bản cho chúng tôi và trong đó không ít hình ảnh từ cựu sinh viên trường ĐH Sư phạm.

  • Bạn LÊ THỊ SINH cựu sinh viên ngành Địa lý tốt nghiệp tại trường 2016, sau hơn 6 tháng loay hoay tìm việc Sinh đã quyết định sang Nhật vào năm 2017. Bây giờ Sinh đã sang Nhật được hơn 1,5 năm, công việc hiện tại của em trong lĩnh vực chế biến thực phẩm. Trong kỳ nghĩ lễ vừa qua, Sinh cùng những người bạn của mình cũng có những kỷ niệm đẹp tại đất nước Mặt trời mọc. 
  • Bạn LÊ THỊ ANH TRÀ tốt nghiệp ngành Sinh học vào năm 2017 và cuối năm 2018 Anh Trà đã xuất cảnh sang Nhật, em làm việc tại tỉnh Aichi và công việc của em là kiểm tra cơ khí. Những ngày đầu sang Nhật em chia sẻ rất lạnh vì lúc đó là mùa đông nhưng bây giờ em thật sự rất thích không khí ở đây và người Nhật cũng rất thân thiện.
  • Bạn HUỲNH VĂN CHUẨN tốt nghiệp ngành Địa lý năm 2018, tốt nghiệp em tham gia ngay chương trình thực tập sinh và đã đậu phỏng vấn với công ty Nhật vào tháng 7/2018. Đặt chân lên Nhật Bản vào tháng 1/2019 với công việc đúc đồ nhựa tại tỉnh Iwate. Mới sang Nhật cũng một thời gian ngắn nhưng em hòa nhập rất nhanh và có nhiều mối quan hệ với các bạn là người bản xứ. Chuẩn đã có những kỷ niệm đẹp với mùa hoa anh đào đầu tiên tại xứ sở phù tang này.

  

Mặc dù công việc của các bạn vất vả, có những ngày thời tiết lạnh như cắt da, cắt thịt nhưng đổi lại các bạn học được nhiều thứ cho bản thân, tiếng Nhật, cách làm việc của người Nhật, tác phong công nghiệp, và hơn hết chính là trải nghiệm 3 năm tại Nhật. Ngày đầu đặt chân lên Nhật Bản, Esuhai đã sẵn sàng chào đón các bạn hướng dẫn về hiệp hội và bắt đầu tháng huấn luyện, hòa nhập tại Nhật. Văn phòng Esuhai tại Tokyo luôn sẵn sàng hỗ trợ học viên trong thời gian thực tập tại Nhật. Không chỉ đưa các bạn sang được Nhật mà Esuhai còn đồng hành cùng các bạn 3 năm tại Nhật, Esuhai sẽ chào đón các bạn trong ngày trở về, hẹn gặp lại tất cả các bạn.

các tin khác