www.esuhai.com
scroll top
Trở thành gương mặt "triệu view" khi tham gia Cộng đồng Vlogger tại Esuhai, bạn có tin?

28/07/2019
600
Bạn thích quay phim hay trở thành một Vlogger "triệu view" trên youtube? Nhưng bạn không biết bắt đầu từ đâu và không có ai "cầm tay" chỉ dẫn. Vậy tại sao bạn không tham gia ngay vào CỘNG ĐỒNG VLOGGER ESUHAI - KAIZEN để có thể cùng nhau, cùng sempai Lê Hoàng Tuấn, cùng Esuhai tạo ra những thước phim tuyệt vời và thỏa mãn niềm đam mê làm video hay đơn giản là giải trí sau những giờ học căng thẳng.

Không chỉ với mong muốn tạo ra một sân chơi, một nơi dành cho các bạn Esuhai - Kaizen có mong muốn lưu giữ hình ảnh xung quanh cuộc sống sinh hoạt hằng ngày thông qua những thước phim, group “Cộng đồng Vlogger Esuhai - Kaizen” còn mong muốn các bạn bằng niềm đam mê hoặc góc nhìn của cá nhân mình có thể truyền tải thông điệp, giá trị tốt đẹp và nhân văn, chia sẻ tích cực, tự hào dân tộc. 

Hay đơn giản là tạo ra niềm vui, thư giãn sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng. Xa hơn nữa là lan tỏa hình ảnh cuộc sống, đất nước quê hương một cách sinh động và thực tế, mở rộng liên kết giữa 2 đất nước Việt Nam - Nhật Bản. 

xuat-khau-lao-dong-esuhai-1

Khi bạn gia nhập vào Cộng đồng Vlogger Esuhai - Kaizen bạn sẽ được gì? 

- Hướng dẫn cách thực thực hiện vlog
- Các lưu ý, tips, kỹ thuật khi thực hiện vlog
- Các chủ đề làm vlog
- Cách xây dựng nội dung cho vlog
- Chia sẻ các vlog hay
- Chia sẻ tác phẩm thành viên
- Chia sẻ các kiến thức làm vlog hay
- Âm thanh, ánh sáng, hình ảnh nâng cao
- Hoạt động offline đầy ý nghĩa 

Nhiêu đó đã đủ sức hấp dẫn các bạn chưa? Hãy gia nhập ngay với chúng tôi và cùng tạo ra một cộng đồng Vlogger lớn mạnh nhé! 

các tin khác