www.esuhai.com
scroll top
Esuhai – Kaizen Cup 2019 không đơn thuần là một giải bóng đá

09/08/2019
690
Khi tiếng còi kết thúc trận chung kết giải bóng đá Esuhai – Kaizen Cup 2019 vang lên cũng là lúc các cầu thủ TEAM 1 reo mừng chiến thắng vô địch của mình. Xin được chúc mừng đội vô địch Esuhai – Kaizen Cup 2019.

thuc-tap-sinh-esuhai-kaizen-esuhai-kaizen-cup2019

Trong trận đấu thì sẽ có đội thắng và đội may mắn chưa mỉm cười, thì dù những đội còn lại chưa giành được ngôi vị cao nhất trong giải năm nay cũng đều mỉm cười với một tâm thế thoải mái nhất. Khi ấy dường như không còn là một giải bóng đá tranh thắng thua mà bật lên là một tinh thần chia sẻ, đoàn kết và fair-play.

Sau 1 tháng với hơn 30 trận cầu nảy lửa, những học viên chưa từng biết nhau, học trong những lớp khác nhau đã có cơ hội tụ chung một đội, cùng hết mình vì một mục tiêu chung và cùng chia sẻ những vui buồn trong suốt trận đấu.

Chính vì thế đây chính là sân chơi cho các bạn học viên có thể phát huy khả năng của bản thân, gắn kết lẫn nhau và rèn luyện sức khỏe một cách tốt nhất, đặc biệt hơn cả, ở đó, mỗi vòng lăn của trái bóng đều thấm đẫm niềm vui vô bờ của tình “đồng môn”.

Có câu “Sức mạnh của một quốc gia phụ thuộc vào sức mạnh của người dân nước đó” và tại “quốc gia thu nhỏ” Esuhai – Kaizen, giải bóng lần này cũng chính là dịp để phô diễn cho mọi người thấy rằng những học viên Kaizen không chỉ giỏi trong học tiếng Nhật, rèn luyện tác phong mà còn mạnh mẽ, đoàn kết và nhiệt huyết trong tất cả các hoạt động khác nữa.  


thuc-tap-sinh-nhat-ban-esuhai-kaizen-cup2019

thuc-tap-sinh-nhat-ban-esuhai-kaizen-cup2019-3

thuc-tap-sinh-nhat-ban-esuhai-kaizen-1

Từ mục đích tạo ra sân chơi thể thao lành mạnh, gắn kết tình cảm giữa những học viên tại KaizenYoshidaSchool, “Esuhai – Kaizen Cup 2019” đã đọng lại những hình ảnh khó quên về những trận đấu quyết liệt cùng những cái bắt tay kết nối tình bè bạn. Giải đấu đã đưa tất cả mọi người hòa chung vào sự cuồng nhiệt và niềm đam mê yêu bóng đá.

Theo ban tổ chức, giải bóng đá lần này sẽ là một “bệ phóng” giúp Esuhai – Kaizen sẽ tiếp tục tạo ra nhiều giải đấu thể thao hơn nữa trong các năm tiếp theo để tất cả các học viên, nhân viên có thể phát huy được tất cả khả năng, đam mê, rèn luyện sức khỏe và thấu hiểu nhau nhiều hơn. Xin chúc mừng cho chiến thắng của các đội chơi và cám ơn về tinh thần nhiệt huyết mà tất cả đã mang lại để tạo ra một giải bóng đá thật tuyệt vời. Đây cũng chính là món quà tinh thần vô cùng lớn lao và ý nghĩa cho sinh nhật lần thứ 13 của KaizenYoshisaSchool lần này.

thuc-tap-sinh-nhat-ban-esuhai-kaizen-1

thuc-tap-sinh-nhat-ban-esuhai-kaizen-1

thuc-tap-sinh-nhat-ban-esuhai-kaizen-1

Mặc dù đã tìm ra được đội vô địch nhưng giải vẫn chưa kết thúc, trận đấu giao hữu giữa đội vô địch với đội Esuhai vào sáng thứ 7 ngày 10/8/2019 hứa hẹn sẽ là một điểm nhấn của giải, bởi đây chính là cơ hội hiếm có để các học viên có thể hiểu hơn những giáo viên, nhân viên đang làm việc tại Esuhai - Kaizen. Đồng thời, đây cũng là ngày tổng kết, trao giải và bế mạc giải bóng đá, chúng ta hãy cùng đến để chúc mừng, chia sẻ niềm vui với tất cả các đội đã tham gia thi đấu.  

thuc-tap-sinh-nhat-ban-esuhai-kaizen-lich-giao-huu

8h sáng 10/8, hãy đến sân D36, hẻm 158 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình để cùng chia sẻ khoảnh khắc của những nụ cười, của sự sảng khoái, của tuổi trẻ hồi sinh và của cả tinh thần kết nối chân thành...mà Esuhai – Kaizen Cup 2019 mang lại các bạn nhé. 

các tin khác