www.esuhai.com
scroll top
Esuhai vinh hạnh đón tiếp Đoàn khách Nghị sĩ Nhật Bản đến thăm và làm việc

27/08/2019
811
Sáng ngày 27/8, Esuhai vui mừng và vinh hạnh đón tiếp Đoàn khách Nghị sĩ Nhật Bản dẫn đầu là Ông Suzuki Keisuke, Nghị sĩ Hạ viện – Thứ trưởng Bộ Tài Chính và Bà Yoshikawa Yumi, Nghị sĩ Thượng viện Nhật Bản đến thăm và làm việc tại trụ sở chính.

Đại diện phía công ty Esuhai, Giám đốc Lê Long Sơn đã có phần trình bày về quá trình hình thành, tầm nhìn và định hướng phát triển của công ty Esuhai – KaizenYoshidaSchool.

thuc-tap-sinh-nhat-ban-esuhai-kaizen-1

Sau cuộc họp, đoàn khách quý đã gặp gỡ các học viên là thực tập sinh và kỹ sư đang học tập tại Kaizen và có những trao đổi trực tiếp với các học viên bằng tiếng Nhật về việc học tập tiếng Nhật, công việc tại Nhật và định hướng tương lai của các bạn.

thuc-tap-sinh-nhat-ban-esuhai-kaizen-1

Các vị khách quý đã rất ấn tượng trước sự tự tin và khả năng tiếng Nhật lưu loát dù mới chỉ được học từ 5-6 tháng của các bạn thực tập sinh tại Kaizen.

thuc-tap-sinh-nhat-ban-esuhai-kaizen-1

Các vị khách quý cảm thấy vô cùng thích thú và ấn tượng bởi khả năng tiếng Nhật của các thực tập sinh

thuc-tap-sinh-nhat-ban-esuhai-kaizen-1

Đoàn khách gặp gỡ các bạn kỹ sư đang theo học tại KaizenYoshidaSchool

Chuyến viếng thăm của Ông Suzuki Keisuke, Nghị sĩ Hạ viện – Thứ trưởng Bộ Tài Chính và Bà Yoshikawa Yumi, Nghị sĩ Thượng viện Nhật Bản cùng đoàn khách quý là một niềm vinh dự lớn lao đối với công ty Esuhai - KaizenYoshidaSchool.

thuc-tap-sinh-nhat-ban-esuhai-kaizen-1


Trải qua hơn 13 năm hoạt động với rất nhiều nỗ lực và nhiệt huyết, tập thể cán bộ công nhân viên công ty Esuhai vui mừng khi đã từng bước xây dựng được niềm tin và sự tin tưởng cho các nghiệp đoàn, xí nghiệp Nhật Bản, đặc biệt là chính quyền Nhật Bản.
Công ty Esuhai, trung tâm Nhật ngữ Cải Tiến cam kết sẽ không ngừng hoàn thiện, nâng cao chất lượng hoạt động của công ty, nhà trường để có thể làm hài lòng và mang lại sự thành công hơn nữa cho khách hàng nói riêng và đất nước Nhật Bản nói chung. 

các tin khác