www.esuhai.com
scroll top
Esuhai vinh dự tiếp đón đoàn khách đến từ Liên hiệp hội Xây dựng tỉnh Fukuoka đến thăm và làm việc

10/10/2019
787
Sáng nay, ngày 10/10 Esuhai phối hợp cùng trường ĐH Sư phạm – ĐH Đà Nẵng đã tiếp đón 50 vị khách đến từ đoàn doanh nghiệp liên hiệp hội Xây dựng tỉnh Fukuoka chi hội Kurume đến thăm và làm việc.

Đại diện phía Esuhai có ông Đinh Thanh Tùng – Giám đốc Esuhai CN Đà Nẵng, cùng PGS.TS Võ Văn Minh – Phó hiệu trưởng trường ĐH Sư phạm đã tiếp đón đoàn khách trong không khí ấm cúng ngay tại hội trường của trường ĐH Sư phạm.

Ông Đinh Thanh Tùng đã có phần giới thiệu về quá trình phát triển của Esuhai đến với 50 vị khách cũng như định hướng, tầm hình trong thời gian tới của Esuhai. Bên cạnh đó, thầy Võ Văn Minh cũng đã giới thiệu về trường ĐH Sư phạm, về sự phát triển trong thời gian vừa qua của nhà trường. Nổi bật nhất chính là sự hợp tác giữa Esuhai và trường trong các dự án về đào tạo tiếng Nhật, việc làm đầu ra cho sinh viên.

Sau buổi làm việc kéo dài hơn 1 tiếng, đoàn khách đã đến thăm các lớp học tại Kaizen, các vị khách đã không ngớt những lời khen ngợi các bạn học viên, các bạn có sự chăm chỉ giống như người Nhật, đặc biệt các vị khách cực kỳ ấn tượng về tác phong, sự khỏe mạnh cũng như khả năng tiếng Nhật của các bạn.Vị trưởng đoàn, ông Takaki Daizo đã ngỏ lời muốn được tuyển các bạn sang công ty ông làm việc.

Những vị khách cực kỳ ấn tượng về tác phong của các bạn học viên Kaizen
 

Esuhai CN Đà Nẵng cam kết sẽ không ngừng thay đổi, hoàn thiện và phát triển, nâng cao chất lượng hoạt động của công ty, để có thể làm hài lòng và mang lại sự thành công hơn nữa cho khách hàng nói riêng và đất nước Nhật Bản nói chung. 

các tin khác