www.esuhai.com
scroll top
Esuhai vinh dự đón tiếp đoàn khách quý từ Bộ LĐ – TB & XH, UBND Tp. HCM, Sở LĐ – TB & XH Tp.HCM và CLB Doanh nhân Tỉnh Tiền Giang tại Tp.HCM đến thăm và làm việc

17/10/2019
935
Ngày 9/10, tập thể học viên, nhân viên Esuhai – Kaizen đã có cơ hội đón tiếp các vị khách quý đến thăm và làm việc tại công ty và nhà trường. Chân thành cảm ơn quý lãnh đạo đã dành sự quan tâm đặc biệt đến mục tiêu đào tạo của Esuhai – Kaizen, hướng đến những thế hệ lao động chất lượng cao của đất nước.

Trong chuyến làm việc lần này, các vị khách quý là ông Phạm Anh Thắng – Trưởng đại diện Văn phòng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội tại khu vực phía Nam; ông Huỳnh Văn Hùng – Giám đốc Trung tâm Công báo, Ủy ban Nhân dân Tp. Hồ Chí Minh; ông Đặng Minh Sự – Trưởng phòng Giáo dục nghề nghiệp – Sở Lao động Thương binh Xã hội Tp. Hồ Chí Minh và ông Nguyễn Kim Lan – Chủ tịch CLB Doanh nhân Tiền Giang tại Tp. Hồ Chí Minh đã đến thăm và làm việc tại Esuhai – KaizenYoshidaSchool.

 thuc-tap-sinh-nhat-ban-esuhai-kaizen-1 sinhnhatgiamdoc anh 2

Esuhai vinh dự đón tiếp quý lãnh đạo 

thuc-tap-sinh-nhat-ban-esuhai-kaizen-1 sinhnhatgiamdoc anh 2

Tham quan nơi làm việc của nhân viên Esuhai

Trong buổi này, các bạn kỹ sư đã có cơ hội được trao đổi gần gũi và qua đó trình bày mơ ước của mình đến các quý lãnh đạo. Với lòng nhiệt huyết và quyết tâm làm việc tốt khi sang Nhật, các bạn khát khao học hỏi kỹ thuật hiện đại để phát triển quê hương sau này. Qua đó, ông Đặng Minh Sự – Trưởng phòng Giáo dục nghề nghiệp – Sở Lao động Thương binh Xã hội Tp. Hồ Chí Minh chia sẻ: “Hiện nay, nhu cầu việc làm của các em sinh viên ra trường rất là cao, các em được tiệm cận với điều kiện khoa học kỹ thuật thế giới là điều rất cần, do đó về phía quản lí nhà nước ở lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh, Sở LĐ TB & XH hoàn toàn ủng hộ sự nghiệp đó để chúng ta cùng phát triển”.

  thuc-tap-sinh-nhat-ban-esuhai-kaizen-1 sinhnhatgiamdoc anh 2

 Quý lãnh đạo làm việc tại Esuhai

Esuhai hiểu điều đó và mong muốn xây dựng đội ngũ học viên không chỉ có khả năng học tập và làm việc tốt mà còn định hướng cho các em mục tiêu về nghề nghiệp một cách rõ ràng và chiến lược. Đội ngũ này được đưa sang Nhật để học học hỏi kinh nghiệm đồng thời xây dựng mối quan hệ tốt với đối tác Nhật để thu hút đầu tư ngược về Việt Nam.

 thuc-tap-sinh-nhat-ban-esuhai-kaizen-1 sinhnhatgiamdoc anh 2

Thăm học viên Esuhai, ông Phạm Anh Thắng – Trưởng đại diện Văn phòng Bộ LĐ – TB & XH phía Nam (đầu tiên bìa bên phải) động viên các kỹ sư KS16A

Trưởng đại diện Văn phòng Bộ LĐ – TB & XH phía Nam đã đề cập về vấn đề chất lượng đào tạo, ông Phạm Anh Thắng khẳng định: “Công ty Esuhai là một trong những đơn vị có bề dày về xuất khẩu lao động. Hiện nay nước ta có hơn 350 doanh nghiệp được Bộ cấp giấy phép đưa lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài. Esuhai là một trong 10 doanh nghiệp đưa trên 1000 lao động đi lao động nước ngoài hàng năm, riêng về lao động đi Nhật Bản, Esuhai là doanh nghiệp hàng đầu, đóng góp rất lớn vào GDP. Về uy tín doanh nghiệp, Esuhai nằm trong 40% doanh nghiệp đảm bảo tiêu chuẩn đào tạo về ngoại ngữ… Công ty Esuhai là một trong những doanh nghiệp có vai trò dẫn dắt và định hướng các nhiệm vụ chiến lược của Bộ trong việc thực hiện đưa lao động đi Nhật Bản”.

thuc-tap-sinh-nhat-ban-esuhai-kaizen-1 sinhnhatgiamdoc anh 2

Quý lãnh đạo cùng xem clip Giám đốc Lê Long Sơn phát biểu tại Ủy Ban Tư Pháp Hạ Viện Nhật Bản

Giám đốc Lê Long Sơn đã lắng nghe những nhận xét từ quý lãnh đạo đồng thời chia sẻ về vấn đề lao động và việc làm, những giá trị mà Esuhai theo đuổi: “Nếu chỉ khai thác xuất khẩu lao động giải quyết về vấn đề việc làm thôi thì lãng phí quá. Đất nước Nhật Bản có văn hóa, có kỹ thuật, có tiền, có thương hiệu, người Việt Nam chỉ sang Nhật làm và đem tiền về, rồi cũng sẽ xài hết; phải “chở” khoa học kỹ thuật về để chính họ tạo được con đường phía trước nên Esuhai quyết tâm xây dựng chương trình đào tạo nguồn nhân lực. Rất mong sắp tới sẽ có chính sách dành riêng cho các em đi làm việc mang tinh hoa của nước ngoài về để khởi nghiệp, phát triển quê hương.”

thuc-tap-sinh-nhat-ban-esuhai-kaizen-1 sinhnhatgiamdoc anh 2

 Giám đốc Lê Long Sơn chia sẻ về những giá trị công ty Esuhai hướng đến

Tiếp tục phát huy sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho Việt Nam, Esuhai – Kaizen tiến dần đến mục tiêu phái cử hơn 2.600 học viên trong năm 2019. Nhờ sự tin tưởng và ủng hộ của các cấp lãnh đạo, Esuhai sẽ nỗ lực không ngừng trong việc cải tiến chất lượng đào tạo, mở rộng quy mô, đầu tư về cơ sở hạ tầng,... nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho học viên phát triển một cách toàn diện. Qua đó, Esuhai tiếp tục là địa chỉ tin cậy khi phái cử người lao động đi làm việc – học tập tại Nhật và nhận được sự yêu mến của tất cả mọi người.

các tin khác