www.esuhai.com
scroll top
Nếu cần giúp đỡ xin hãy liên lạc đến Esuhai Support

15/10/2019
678
Siêu bão Hagibis đổ bộ vào Nhật Bản đêm ngày 13/10 vừa qua đã gây ra nhiều thiệt hại nghiêm trọng cả về người và vật chất tại nước Nhật.

esuhai-support


Cho đến nay vẫn còn nhiều nơi bị mất điện, cúp nước, nhiều nhà máy sản xuất phải ngừng hoạt động.

Trước thông tin về cơn bão, Esuhai luôn theo sát để nắm bắt tình hình của các bạn thực tập sinh đang làm việc trên toàn nước Nhật, đặc biệt là tại các khu vực được cảnh báo bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

Đến hôm nay, theo khảo sát và báo cáo từ văn phòng Esuhai tại Nhật Bản thì hiện tại chưa có thông tin về thực tập sinh của Esuhai bị thiệt hại. Và Esuhai vẫn sẽ tiếp tục bám sát để nắm bắt tất cả các tình hình liên quan sau cơn bão và đặc biệt là các vấn đề liên quan đến các bạn kỹ sư, thực tập sinh và du học sinh của Esuhai đang học tập và làm việc tại Nhật Bản. Nếu có thông tin gì mới hoặc phát sinh, Esuhai sẽ tiếp tục cập nhật đến quý vị ở những bản tin tiếp theo trong thời gian sớm nhất.

Tuy nhiên, nếu hiện tại gia đình các bạn kỹ sư, thực tập sinh và du học sinh của Esuhai có khó khăn và cần giúp đỡ thì xin hãy liên lạc đến văn phòng của Esuhai tại Nhật Bản theo thông tin sau để được hỗ trợ một cách nhanh chóng và tốt nhất:

  • Chat trực tiếp với nhân viên Esuhai qua facebook: https://m.me/esuhaisupport
  • Liên lạc qua điện thoại (Nhật Bản): +81-3-5577-3268 

Trân trọng thông báo!

các tin khác