www.esuhai.com
scroll top
Esuhai ký kết văn bản ghi nhớ hợp tác cùng trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật TP.HCM

06/11/2019
755
Sáng ngày 4/11, Lễ ký kết văn bản ghi nhớ hợp tác (MOU) giữa công ty Esuhai và trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật TP.HCM đã diễn ra thành công tốt đẹp, mở ra nhiều cơ hội hơn cho các bạn sinh viên tại trường tiếp cận với con đường đi làm việc tại Nhật sau khi tốt nghiệp.

Đến tham dự buổi Lễ ký kết về phía công ty Esuhai có Ông Nguyễn Xuân Lanh - Thành viên Ban Giám đốc công ty; Ông Trần Văn Khánh - Trưởng Bộ phận phát triển nguồn nhân lực; Bà Nguyễn Thị Diệp Thủy - Trưởng Ban đào tạo và phát triển chi nhánh; Ông Nguyễn Thanh Phụng - Thư ký Ban Giám đốc; Bà Nguyễn Minh Đài - Đại diện Ban Quan hệ đối ngoại; Thầy Phạm Trường Giang - Giảng viên Tiếng Nhật.

Về phía trường CĐ Kinh tế - Kỹ thuật TP.HCM có sự góp mặt của Thầy Phạm Đức Khiêm - Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng Quý Thầy/Cô trong Ban giám hiệu trường.

thuc-tap-sinh-nhat-ban-esuhai-kaizen-1

Với mong muốn giới thiệu, tạo điều kiện tốt cho sinh viên trường CĐ Kinh tế - Kỹ thuật TP.HCM làm việc tại Nhật Bản nhằm tiếp thu kinh nghiệm, kỹ năng, văn hóa của người Nhật để phát triển nghề nghiệp tương lai. Công ty Esuhai cùng nhà trường hướng tới mô hình đào tạo khép kín: Từ đào tạo gắn với yêu cầu doanh nghiệp, tạo cơ hội việc làm có hàm lượng kỹ thuật cao cho sinh viên sau khi ra trường; cho đến góp phần tạo động lực thu hút nguồn học sinh, sinh viên đầu vào các hệ đào tạo thông qua chương trình phối hợp tuyển sinh đào tạo và giới thiệu việc làm, định hướng làm việc tại Nhật Bản.

thuc-tap-sinh-nhat-ban-esuhai-kaizen-1

Phát biểu tại sự kiện, Ông Nguyễn Xuân Lanh đã bày tỏ mong muốn sự kết hợp giữa hai đơn vị lần này sẽ mang lại kết quả tốt đẹp và hy vọng nguồn lực này sau khi học tập, làm việc trở về nước có thể truyền đạt các kỹ năng, kinh nghiệm học hỏi từ Nhật Bản, vận dụng vào công việc, đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu công việc, từ đó phát triển quê hương, đất nước.

Cùng với chương trình đào tạo bài bản từ Esuhai – KaizenYoshidaSchool, các sinh viên tại trường CĐ Kinh tế - Kỹ thuật TP.HCM sẽ được huấn luyện tác phong, kỹ năng làm việc (Định hướng nghề nghiệp/ Kỹ năng 5S/ Kaizen/ Horenso/ Teamwork, kỹ năng xin việc) theo tiêu chuẩn Nhật Bản.  

thuc-tap-sinh-nhat-ban-esuhai-kaizen-1

Đại diện phía nhà trường, Thầy Phạm Đức Khiêm - Hiệu trưởng trường CĐ Kinh tế - Kỹ thuật TP.HCM cũng bày tỏ sự vui mừng, cam kết sẽ đồng hành trong việc tổ chức các khóa đào tạo, luyện tập và kiểm tra tay nghề: cơ khí, ô tô, thực phẩm,...theo đúng chuẩn đào tạo mà hai bên đã thống nhất.
Buổi lễ khép lại trong không khí vô cùng hân hoan và đây là một sự khởi đầu tốt đẹp mở ra nhiều cơ hội cho sinh viên tại trường có điều kiện nâng cao năng lực ngoại ngữ là tiếng Nhật, tạo ra môi trường phù hợp để các bạn rèn luyện kỹ năng, tác phong công nghiệp. Đặc biệt có thể giảm tỉ lệ thất nghiệp cho các bạn sinh viên sau khi tốt nghiệp thông qua chương trình đi làm việc tại Nhật Bản.

Riêng đối với Esuhai, buổi lễ ký kết này không đơn thuần mang lại cho các sinh viên Việt Nam cơ hội tiếp cận được chương trình đi làm việc tại Nhật Bản, phát triển bản thân góp phần xây dựng đất nước mà qua đó còn thể hiện được những gì mà Esuhai đã và đang thực hiện đang dần dần tạo nên được sự tin tưởng từ các đơn vị, đoàn thể trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Đó cũng là động lực để chúng tôi cố gắng hơn mỗi ngày và mang lại nhiều giá trị tốt đẹp hơn cho cộng đồng, xã hội.
 

các tin khác