www.esuhai.com
scroll top
Esuhai – Kaizen tổng kết chương trình “Vượt lũ năm nay – Hướng tới tương lai”

23/11/2020
1724
Vừa qua, Esuhai – Kaizen đã chính thức khép lại chương trình kêu gọi “Vượt lũ năm nay – Hướng tới tương lai” sau 23 ngày (từ ngày 31/10 – 22/11) động viên và thăm hỏi những gia đình học viên cùng đồng bào miền Trung gặp khó khăn vì lũ lụt trong thời gian qua với tinh thần “tương thân tương ái”.

Sau thời gian kêu gọi quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung và gia đình các bạn học viên chịu ảnh hưởng do bão lụt đã nhận được sự ủng hộ từ nhân viên, giáo viên và các bạn học viên Esuhai – Kaizen với tổng số tiền quyên góp được 100.477.000 VNĐ (vượt qua mục tiêu ban đầu là 60 triệu đồng).


Số tiền quyên góp đã được đại diện Esuhai thuộc chi nhánh Đà Nẵng (Esuhai Đà Nẵng) trực tiếp đến thăm hỏi, động viên 52 gia đình học viên và 167 hộ dân xung quanh đang khắc phục những thiệt hại trong đợt lũ lụt tại năm tỉnh miền Trung là Huế – Quảng Trị – Quảng Bình – Quảng Nam – Quảng Ngãi, cụ thể:

  • Đợt 1 (31/10 – 1/11): 13 gia đình học viên và 43 hộ dân xung quanh tại Huế.
  • Đợt 2 (13/11 – 15/11): 15 gia đình học viên và 72 hộ dân xung quanh tại Quảng Trị, Quảng Bình.
  • Đợt 3 (20/11 – 22/11): 24 gia đình học viên và 52 hộ dân xung quanh tại Quảng Nam, Quảng Ngãi.
  • Và 3 gia đình không tiếp cận được, Esuhai – Kaizen đã trao tặng đến các bạn học viên tại TP. Hồ Chí Minh.


Những đóng góp trong thời gian qua chính là sự hỗ trợ thiết thực giúp các gia đình các bạn học viên và đồng bào miền Trung vượt qua giai đoạn khăn, khắc phục hậu quả của bão lũ và nhanh chóng ổn định cuộc sống. Và qua đó, giúp các bạn an tâm trong việc học tập, phát triển tương lai mai sau.


Bên cạnh đó, chương trình đã truyền tải thông điệp “Vượt lũ năm nay – Hướng tới tương lai” vì Esuhai – Kaizen rất tin và mong rằng, dù thế nào đi chăng nữa, bão lũ cũng sẽ không ảnh hưởng nhiều đến tinh thần học tập cũng như ý chí vượt khó của các em, các cha mẹ hãy vững tâm, tin tưởng vào hành trình, con đường thực hiện giấc mơ Nhật Bản mà con em mình đang theo đuổi.


Một lần nữa, Esuhai – Kaizen xin chân thành cảm ơn và trân trọng sự đóng góp, sẻ chia đến từ các anh chị nhân viên Esuhai, thầy cô Kaizen cùng các bạn học viên đã chung tay quyên góp để giúp đỡ những gia đình tại miền Trung vượt qua giai đoạn gặp khó khăn này. Đây chắc hẳn sự động viên to lớn dành cho gia đình các bạn học viên và những đồng bào miền Trung ruột thịt thân yêu.
 

các tin khác