www.esuhai.com
scroll top
[Cập nhật 4.11.2020] Esuhai trao tận tay 13 gia đình học viên và 43 gia đình miền Trung khắc phục bão lũ

04/11/2020
1653
Như đã thông tin trước đó, Esuhai – Kaizen phát động tinh thần tương thân tương ái cùng với đồng bào Miền Trung nói chung và gia đình các bạn học viên nói riêng với thông điệp “Vượt lũ hôm nay - Hướng tới tương lai”, đến hôm nay, Esuhai – Kaizen sẽ tiếp tục cập nhật thông tin và hình ảnh trao tặng để các thầy cô, nhân viên cùng các bạn học viên cùng theo dõi.

Hiện tại, sau 5 ngày kêu gọi, quỹ “Vượt lũ hôm nay - Hướng tới tương lai” do Công ty Esuhai - Kaizen phát động đã nhận được số tiền quyên góp từ những tấm lòng vàng gần 30 triệu đồng. Thời gian quyên góp vẫn còn tiếp diễn đến ngày 10/11/2020, các anh chị nhân viên Esuhai cùng thầy cô giáo và các bạn học viên đang theo học tại Kaizen hay các bạn đã xuất cảnh làm việc tại Nhật Bản có mong muốn chung tay cùng với đồng bào miền Trung vượt lũ hôm nay có thể tiếp tục quyên góp trong thời gian này nhé!

Hành trình bắt đầu tại Huế, Esuhai đã đến tận nhà 13 gia đình học viên ảnh hưởng bão lũ và 43 gia đình các hộ xung quanh để trao số hiện kim vận động quyên góp được. Sự hỗ trợ này đã giúp bà con phần nào khắc phục thiệt hại do bão lũ gây ra, giảm bớt khó khăn và mất mát hiện tại để nhanh chóng ổn định cuộc sống.

Đồng thời, Esuhai cũng có những động viên, định hướng giúp con em các gia đình miền Trung có thể vững bước xây dựng tạo dựng tương lai, cụ thể đó là tiếp tục theo đuổi con đường học tập, làm việc tại Nhật Bản để sau này tích lũy thêm nhiều kiến thức, kinh nghiệm, giúp bản thân và gia đình không phải lâm vào tình trạng khó khăn như hiện tại.

Sắp tới, Esuhai sẽ tiếp tục hành trình lan tỏa tinh thần tương thân tương ái tại các tỉnh Quảng Nam, Quảng Trị, Quảng Bình để trao tận tay số tiền quyên góp đến các gia đình gặp khó khăn do bão lũ. Vì vậy, toàn thể nhân viên, thầy cô giáo và tất cả các bạn học viên mong muốn sát cánh cùng đồng bào miền Trung đi qua những tổn thất, mất mát có thể tiếp tục quyên góp bằng cách chuyển khoản trực tiếp qua:

- Tài khoản: DANG THI SANG
- Số tài khoản: 15450497
- Ngân hàng: ACB Đà Nẵng
- Với mục tiêu số tiền là: 60 triệu VND
- Thời gian quyên góp sẽ kéo dài đến ngày 10/11/2020 (sau thời gian quyên góp sẽ đóng tài khoản và công bố toàn bộ số tiền cùng danh sách ủng hộ)

Bên cạnh đó, các bạn đang học tập, làm việc tại Nhật Bản có tấm lòng hướng về miền Trung thân yêu cùng gia đình các bạn học viên đang gặp bão lũ và mong muốn hỗ trợ, có thể quyên góp vào tài khoản sau:

Thông tin tài khoản:
- Tên ngân hàng 銀行名: 三井住友銀行- MITSUI SUMITOMO
- Tên chi nhánh 支店名: 神田駅前支店(220)
- Loại tài khoản 科目: 普通
- Chủ tài khoản 名義: ベトナムコンサルティングユウゲンガイシャ
- Số tài khoản 口座番号: 1955891

Lưu ý khi chuyển khoản:
- Đối với cá nhân: tên cá nhân + tên Công ty
- Đối với đại diện nhóm: tên Công ty
- Phí chuyển khoản thuộc về người chuyển

Esuhai – Kaizen xin được cảm ơn và trân trọng sự đóng góp, sẻ chia rất thiết thực đến từ nhân viên Esuhai, thầy cô Kaizen cùng các bạn học viên. Esuhai - Kaizen sẽ liên tục cập nhật thông tin và hình ảnh trao tặng để các thầy cô, nhân viên cùng các bạn học viên cùng theo dõi.

/

/

/

/

/

/

các tin khác